NCKH Sinh viên

NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN
Khoa Giáo dục Phổ thông
 
 
1. DANH MỤC ĐỀ TÀI KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH ÂM NHẠC
 
TT
Tên đề tài
Tên sinh viên
Lớp
Năm
1
Tìm hiểu thực trạng tổ chức hoạt động Âm Nhạc ngoại khoá cho học sinh của trường trung học cơ sở Nguyễn Hiền 
Nguyễn Thị Ngọc Bích
N7B
2004
2
Thực trạng đổi mới phương pháp giảng dạy môn Âm Nhạc lớp 6 ở trường THCS Thái Nguyên
Trần Văn Minh
N7B
2004
3
Tìm hiểu, phân tích nội dung chương trình đổi mới sách giáo khoa Âm Nhạc 7
Trương Thị Lý
N7B
2004
4
Thực trạng về mức độ tiếp thu bộ môn Âm Nhạc của học sinh lớp 6 trường THCS Nguyễn Hiền.
Hoàng Thị Hà Vân
N7A
2004
5
Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn  nhạc lý – Tập đọc nhạc dối với học sinh trường THCS Mai Xuân Thưởng.
Lê Thị Như Quỳnh
N7A
2004
6
Hoạt động ngoại khoá ở trường trung học cơ sở.
Lộ Minh Tuấn
N8A
2005
7
Thực trạng đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn âm nhạc ở trường THCS
Nguyễn Thị Thanh Trà
N8A
2005
8
Thái độ của sinh viên khoa sư phạm âm nhạc đối với việc học âm nhạc dân tộc.
Phạm Tuyết Lê
N8B
2005
9
Thực trạng hứng thú học tập môn Âm nhạc của học sinh khối 6 và khối 8 trường THCS Phan Sào Nam
Đinh Thị Hiếu
N9B
2006
10
Các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục bộ môn Âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Phan Sào Nam
Lê Thị Hồng Vân
N9B
2006
11
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học phân môn “Âm nhạc thường thức” ở các trường THCS TP Nha Trang
Trương Thị Tâm Chung
N9B
2006
12
Thực trạng giảng dạy phân môn học hát ở trường THCS Nguyễn Khuyến
Nguyễn Thị Phương Hạnh
 
N9A
2006
13
Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong các giờ dạy âm nhạc tại các trường THCS
Nguyễn Tấn Quân
N10A
2007
14
Các biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học phân môn Tập đọc nhạc tại các trường THCS thành phố Nha Trang
Trần Hoàng Đan Phượng
N10B
2007
15
Nội dung giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua hoạt động giáo dục Âm nhạc ở trường THCS…
Phạm Hoàng Anh Quyên
N10A
2007
16
Thực trạng đổi mới phương pháp dạy học theo quan điểm lấy học sinh làm trung tâm trong dạy học âm nhạc ở trường THCS… TP Nha Trang.
Phạm Hoàng Kim Quyên
N10A
2007
17
Thực trạng đổi mới phương pháp giảng dạy phân môn học hát ở trường THCS
Trần Thị Bích Ngân
N10B
2007
18
Thực trạng dạy và học các bài hát dân ca ở trường THPT Nguyễn Văn Trỗi-TP Nha Trang.
Nguyễn Như Quỳnh Trâm
N11B
2008
19
Thực nghiệm một số biện pháp bước đầu hình thành kỹ năng tập đọc nhạc cho học sinh khối lớp 6 trường THCS Cao Thắng
Phạm Thị Thanh Thúy
N11A
2008
20
Thực trạng và một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy phân môn học hát  ở trường THCS Lý Thái Tổ- TP Nha Trang.
Hòang Minh Hải
N11B
2008
21
Thử nghiệm một số giải pháp nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh khối 6- 7 đối với phân môn Nhạc lý- tập đọc nhạc ở trường THCS Cao Thắng.
Nguyễn Thị Mỹ Lan
N11B
2008
22
Thực trạng tổ chức hoạt động nghe nhạc trong phân môn âm nhạc thường thức ở trường THCS Lý Thái Tổ- TP Nha Trang
Lê Nữ Ngọc Tuyền
N11A
2008
23
Thực trạng việc sử dụng phương pháp dạy học tích cực nhằm phát huy tính năng động sáng tạo của học sinh trong phân môn ANTT tại trường THCS Lý Thái Tổ – TP Nha Trang
Nguyễn Thị Thanh Trúc
N11B
2008
24
Bước đầu thử nghiệm một số trò chơi trong dạy học âm nhạc lớp 6 ở trường THCS Trưng Vương
Nguyễn  Dương Nhật Yến
N12
2009
25
Thực trạng và một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động ngoài giờ ở trường THCS Lý Thường Kiệt
Võ Thị Phương Uyên
N12
2009
26
Bước đầu thử nghiệm đổi mới phương pháp theo hướng tích cực trong giảng dạy phân môn âm nhạc thường thức lớp 8 ở trường THCS Trưng Vương, TP Nha Trang
Nguyễn Thị Sâm
N12
2009
27
Thực trạng giáo dục âm nhạc cổ truyền trong chương trình dạy học âm nhạc bậc THCS trường THCS Lý Thường Kiệt
Nguyễn Thị Cẩm Giang
N12
2009
28
Phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu Âm nhạc trong trường  THCS Trưng Vương
Trần Tuấn Anh
N13
2010
29
Bước đầu thử nghiệm phương pháp dạy học bằng giáo án điện tử cho môn Am nhạc trong phần Nhạc Lý và Am nhạc thường thức ở lớp 7-trường THCS Phan Sào Nam-Nha Trang”
Lê Kim Tuân
N13
2010
30
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả của việc sử dụng các kỹ thuật Chỉ huy-Dàn dựng trong các tiết dạy học hát lớp 8 Trường THCS Nguyễn Hiền
Trần Thị Hợp
N14
2011
31
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy nghe nhạc trong phân môn Âm nhạc thường thức lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ
Trần Thị Bích Hạnh
N15
2012
32
Sưu tầm và biên soạn các trò chơi ứng dụng vào dạy học âm nhạc lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam - NT
Phạm Ngọc Hậu        
N17
2014
33
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn âm nhạc thường thức ở trường THCS Phan Sào Nam - NT
Nguyễn Thị Trúc Ly
N17
2014
34
Thực trạng phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập phân môn Học hát của học sinh trường THCS Lý Thái Tổ – TP. Nha Trang.
Nguyễn Thị Xuân Nữ
N19
2016
35
Thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Âm nhạc của học sinh khối lớp 8 tại trường THCS  Võ Thị Sáu
Nguyễn Thị Ngọc Huyền
N19
2016
36
Thực trạng phát triển năng lực âm nhạc thông qua phân môn học hát khối lớp 7 trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang
Phạm Anh Ngọc
N19
2016
37
Thực trạng sử dụng phương tiện dạy học trong dạy học âm nhạc lớp 6 tại trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
Đỗ Đăng Quang
N19
2016
38
Thực trạng và biện pháp khắc phục tình trạng thụ động trong tiết học âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang
Phạm Thị Minh Thuận
N19
2016
39
Biện pháp nâng cao hiệu quả của việc sử dụng các kỹ thuật chỉ huy – dàn dựng trong hoạt động âm nhạc khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ – TP.Nha Trang.
Bá Kiệt
N20
2017
40
Thực trạng và một số biện pháp gây hứng thú học tập môn Âm nhạc cho học sinh lớp 8 Trường THCS Phan Sào Nam Thành phố Nha Trang
Nguyễn Trường Kiệt
N20
2017
41
Thực trạng tổ chức trò chơi trong tiết học hát và ôn tập bài hát ở khối lớp 6 và khối lớp 7 Trường THCS Âu Cơ - Thành phố Nha Trang
Dương Thị Hồng Hương
N21
2018
42
Thực trạng tổ chức tiết dạy học tập đọc nhạc ở khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ- Nha Trang
Nguyễn Minh Hoàng
N22
2019
 
2. DANH MỤC ĐỀ TÀI KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG ANH
 
TT
Tên đề tài
Tên sinh viên
Lớp
Năm
1
Thực trạng tổ chức hoạt độngtheo cặp và nhóm trong giảng dạy tiếng Anh tại lớp 6 trườngTHCS Âu Cơ
Nguyễn Thị Lệ Thu
TA1
2016
2
Sưu tầm và biên soạn các trò chơi ngôn ngữ phục vụ cho việc  giảng dạy Tiếng Anh lớp 7
Nguyễn Thị Lan Anh
TA1
2016
3
Thực trạng dạy kĩ năng đọc hiểu
tiếng Anh cho học sinh lớp 8
Trường Trung Học Cơ sở Phan Sào Nam
Trần Thị Huyền
TA1
2016
4
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 8 trương THCS Lý Thái Tổ - Nha Trang
Lê Thị Thu Thảo
TA1
2016
5
Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại trường THCS Lý Thái Tổ
Nguyễn Thị Kiều Oanh
TA2
2017
6
Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh khối 7tại trường THCS Lý Thái Tổ
Mai Thị Thanh Thủy
TA2
2017
7
Thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 8 -trường THCS Lý Thường Kiệt
Lê Thị Bích Anh
TA3
2018
8
Thực trạng dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 - trường THCS Phan Sào Nam
Trương Thị Yến Trinh
TA3
2018
9
Thực trạng sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong hoạt động dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 7 -trường THCS Trưng Vương
Lê Thanh Trâm
TA3
2018
10
Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại trường THCS Võ Thị Sáu
Lê Thị Hồng Phúc
TA3
2018
11
Thực trạng dạy Ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 7 - trường THCS Trưng Vương
Trần Lê Ngọc Dung
TA3
2018
12
Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện nói tiếng Anh cho học sinh lớp 7 - trường THCS Phan Sào Nam
Phạm Thị Mỹ Duyên
TA3
2018
13
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 7 - trường THCS Phan Sào Nam
Trần Thị Kiều
TA3
2018
14
Thực trạng dạy nói tiếng Anh thông qua hoạt động nhóm trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 8 - trường THCS Võ Thị Sáu
Lê Mộng Trúc
 TA3
2018
15
Thực trạng tổ chức dạy học môn tiếng Anh theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh lớp 8trường THCS
Nguyễn Thanh Trầm
 TA3
2018
16
Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện tập ngữ pháp tiếng Anh lớp 7
Phan Thị Diệu
TA4
2019
17
Thực trạng tổ chức hoạt động giới thiệu ngữ liệu tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam
Lê Thành Cát Lợi
TA4
2019
18
Thực trạng tổ chức tiết dạy đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 9 trường THCS Phan Sào Nam
Nguyễn Thị Thanh Nhã
TA4
2019
19
Thực trạng tổ chức hoạt động khởi động đầu giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam
Nông Thị Phượng
TA4
2019
 
3. DANH MỤC ĐỀ TÀI KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT                                                                                
 
1
Thực trạng giáo dục năng lực sức bền chung cho sinh viên nam trong học tập học phần điền kinh 1, chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ- NT
 Đỗ Thị Điệp
T12
2015
2
Nghiên cứu thực trạng tự học môn bóng đá và môn điền kinh của sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ-NT
Võ Thị Mộng Trúc
T12
2015
3
Thực trạng tổ chức tiết học giáo dục thể chất cho học sinh lớp 6 trường THCS Phan Sào Nam
Vương Bảo Hoàng
T16
 
2019
4
Thực trạng tổ chức dạy học môn võ Vovinam cho học sinh lớp 7 ở trường THCS Âu Cơ - Nha Trang
Phạm Thị Minh Thúy
T16
 
2019